โต๊ะอาหาร ยี่ห้อไหนดี ในปี 2024

โต๊ะอาหาร ห้องรับประทานอาหารเป็นพื้นที่ สำหรับการรับประทานอาหารภายในบ้าน และถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เป็นสมาชิกทุกคนภายในบ้าน มักจะมารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นพื้นที่ที่เราจะสามารถพบเห็น เครื่องใช้ไฟฟ้า และ เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้มากมาย ทั้งในส่วนที่จะทำให้การรับประทานอาหารมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และส่วนที่ใช้สำหรับการตกแต่งเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับภายในบ้าน ส่วนในรูปแบบของสิ่งต่าง ๆ ที่เราจะสามารถพบเห็นกันได้นั้น ก็อาจจะเป็นโต๊ะสำหรับการจัดเตรียมอาหาร, ตู้เย็น หรือแม้แต่ เครื่องประดับ อย่างแจกัน และ นาฬิกา เป็นต้น แต่นอกจากสิ่งต่าง ๆ ที่เราได้กล่าวถึงไปแล้ว หนึ่งในสิ่งที่เราจะสามารถพบเห็นกันได้ในห้องรับประทานอาหารของทุกบ้าน ก็จะต้องเป็น เก้าอี้ และ โต๊ะ ที่ใช้ในการรับประทานอาหาร อย่างแน่นอน

ตัวเลือกของ โต๊ะอาหาร ที่มีออกมาให้เราสามารถเลือกซื้อกันได้บนช่องทางออนไลน์นั้น จะมีความหลากหลายให้เราสามารถเลือกตามความต้องการได้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในด้านของวัสดุที่ใช้ในการผลิต, จำนวนที่นั่ง หรือ แม้แต่ดีไซน์การออกแบบ ส่งผลให้เราสามารถเลือกใช้งานตามความเหมาะสม กับ สไตล์การแต่งบ้าน และ ความชื่นชอบในด้านต่าง ๆ ได้อย่างยืดหยุ่น ซึ่งจากตัวเลือกของสินค้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ดังที่เราได้กล่าวไป วันนี้เราก็ได้ทำการรวบรวม 10 รุ่น ที่มีความน่าสนใจ และตอบโจทย์การใช้งานตามความชื่นชอบของผู้คนในไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านต่าง ๆ มาดูกัน มียี่ห้อไหน ที่น่าสนใจบ้าง

 

โต๊ะอาหาร CHIC REPUBLIC GIOVANNI-CH/200

CHIC REPUBLIC GIOVANNI-CH/200 รุ่นแรกเป็น โต๊ะ ขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับการนั่งรับประทานอาหารพร้อมกันได้มากสุดถึง 8 ที่นั่ง ทั้งในรูปแบบของที่นั่งแบบปกติและหัวท้ายโต๊ะ โดยในส่วนของวัสดุที่ใช้ในการผลิตนั้น จะเป็นในรูปแบบของกระจกบริเวณท็อปด้านบนของตัวสินค้า

ซึ่งจะให้ความรู้สึกที่ดูหรูหรา ในทุกพื้นที่ของการจัดวาง และโครงสร้างของขาโต๊ะเป็นสเตนเลส ที่ให้ความรู้สึกแข็งแรงทนทาน และสามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างดีมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นด้วยรูปลักษณ์โดยรวมที่ให้ความรู้สึกดูหรูหรา จึงทำให้ตัวสินค้าสามารถจัดวางได้อย่างเหมาะสม ในทุกสไตล์การตกแต่งบ้านอีกด้วย โต๊ะอาหาร

 

 

modernform GERALD

modernform GERALD รุ่นนี้เป็นโต๊ะแบบสีดำสนิทที่ถูกออกแบบมา ให้สามารถจัดวางได้อย่างเข้ากันกับทุกสไตล์การตกแต่งห้อง โดยตัวสินค้าจะใช้งานท็อปเป็นแบบหินอ่อน ที่ให้สัมผัสในการใช้งานที่ดูมีความหรูหรา และสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

รวมไปถึงในส่วนของดีไซน์การออกแบบของ ขาโต๊ะ ก็ยังให้ความรู้สึกที่มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ในด้านของการใช้งานนั้นรุ่นนี้จะสามารถรองรับการนั่งพร้อมกันสูงสุดได้ที่ประมาณ 8 คน เพราะฉะนั้นจึงสามารถตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดีแน่นอน

 

 

SB FURNITURE Jocasta

SB FURNITURE Jocasta เป็นโต๊ะแบบวัสดุไม้ล้วน ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน และทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ด้วยการถูกผลิตขึ้นจากไม้คุณภาพ ที่เคลือบด้วยสารประเภท High Gloss ส่งผลให้ตัวสินค้ามีความแข็งแรงทนทานสูง

และ สามารถรองรับน้ำหนัก ในการใช้งานได้เป็นอย่างดี สำหรับในด้านของที่นั่งนั้นรุ่นนี้ จะถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการใช้งาน ในการรับประทานอาหารของคนประมาณ 6 คน นอกจากนี้ด้วยการใช้งานสีในการผลิตเป็นสีขาว ก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สามารถจัดวางได้อย่างลงตัวกับทุกสไตล์การตกแต่งบ้านด้วย

 

 

INDEX LIVING MALL

WINNER BRIGHTON DINING TABLE GLASS จัดเป็นอีกหนึ่ง ตัวเลือกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งในด้านของรูปลักษณ์ดีไซน์การออกแบบ ไปจนถึงเรื่องของรายละเอียดด้านการใช้งานส่วนต่าง ๆ สำหรับในด้านของรูปลักษณ์การออกแบบนั้น ตัวสินค้าจะเน้นไปที่ความสวยงามและดูทันสมัย INDEX LIVING MALL

จากการใช้งานท็อป ของสินค้าเป็นกระจกนิรภัย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับกรณี ที่ตัวกระจกเกิดแตกหักในการใช้งานได้ด้วยในเวลาเดียวกัน ในส่วนของการใช้งานนั้นรุ่นนี้จะเป็นโต๊ะอาหาร สำหรับการใช้งานของสมาชิกจำนวน 4 ถึง 6 คน ดังนั้น จึงสามารถรองรับการใช้งานในระดับทั่วไปของชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี และยังสามารถใช้งานในสถานการณ์อื่น ๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยในเวลาเดียวกัน

 

 

PRIM Vintage

PRIM Vintage สำหรับรุ่นนี้จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย จากรายละเอียดการใช้งานที่ถูกจัดมาให้อย่างยอดเยี่ยม เริ่มตั้งแต่การใช้งานวัสดุในการผลิตแบบไม่อะคาเซียคุณภาพสูง ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถรองรับน้ำหนักในการใช้งานได้สูงสุดถึง 100 กิโลกรัม

ไปจนถึงเรื่องของการออกแบบสินค้ามาให้มีขนาดกะทัดรัด ส่งผลให้สามารถรองรับการใช้งานของคนขนาด 4 คนได้อย่างลงตัว รวมไปถึงยังสามารถตอบโจทย์การจัดวางภายในพื้นที่ขนาดเล็ก อย่างห้องคอนโดหรือหอพักได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาโต๊ะไม้ สำหรับการใช้งานในพื้นที่ดังกล่าว รุ่นนี้จะเป็นหนึ่งในสินค้าที่คุณไม่ควรมองข้ามไปเลยแม้แต่น้อย โต๊ะอาหาร

บทความที่เกี่ยวข้อง