แนะนำ 10 เตาอบไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2024

 

เตาอบไฟฟ้า นยุคปัจจุบันการทำอาหารไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะเรามีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คอยอำนวยความสะดวกในการทำอาหาร ไม่เหมือนสมัยก่อน เพราะในปัจจุบันได้มีเทคโนโลยีทำให้การทำอาหารง่ายมากขั้น และอุปกรณ์ในการทำอาหารอีกอย่างหนึ่งที่ถูกพัฒนามาขึ้นมาตั้งแต่สมัยโบราณนั่นก็คือ เตาอบ

เตาอบไฟฟ้า นั้นในสมัยนี้แทบทุกบ้านก็คงจะมีไว้ครอบครองกันบ้างแล้ว เนื่องจาก เตาอบไฟฟ้า นั้นสามารถใช้ อบอาหารคาวแล้วยังใช้ เตาอบขนม และอบเบเกอรี่ได้อีกด้วย เตาอบ ในนี้ยุคนี้ก็มีหลายราคาทั้งราคาถูกจนถึงราคาแพงขึ้นอยู่กับการใช้งานในครัวเรือนของทุกท่าน ซึ่งวันนี้เราก็จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ เตาอบไฟฟ้า ประเภทต่างๆ รวมถึงวิธีการใช้ วิธีการทำความสะอาด การเลือกซื้อ เตาอบ รวมถึงเตาอบยี่ไหนดี ที่ได้รับความนิยมน่าซื้อ มาในใช้ในครัวเรือน ในปี 2024 นี้ ตามไปอ่านรายละเอียดกันได้เลยค่ะ

 

1. เตาอบไฟฟ้า Seagull 60L

เตาอบไฟฟ้า Seagull 60L รุ่นแรกจัดเป็นเตาอบระบบไฟฟ้า ที่ถูกออกแบบมาพร้อมจุดเด่นในเรื่องของขนาดความจุในการประกอบอาหาร ซึ่งตัวเครื่องสามารถรองรับการอบได้สูงสุดถึง 60 ลิตรในครั้งเดียว จากการใช้งานกำลังไฟฟ้าโดยรวมในระดับ 2,200 วัตต์ ส่งผลให้ค่อนข้างมีความน่าสนใจอย่างมาก สำหรับคนที่กำลังมองหาอุปกรณ์มาไว้ เพื่อการใช้งานภายในบ้านที่ค่อนข้างมีขนาดใหญ่ หรือการใช้งานที่จะต้องทำการอบสิ่งต่าง ๆ พร้อมกันในปริมาณที่ค่อนข้างมาก เตาอบไฟฟ้า

 

 

2. เตาอบ ไฟฟ้า HOMEMATE รุ่น HOM-23B108

HOMEMATE HOM-23B108 จัดเป็นสินค้าที่ค่อนข้างได้รับความนิยม อยู่ไม่น้อย สำหรับคนที่ต้องการเน้นการเลือกซื้อสินค้า ที่ค่อนข้างมีความย่อมเยา และเหมาะสำหรับการใช้งานพื้นฐาน เนื่องจากในภาพรวมแล้วจะมีองค์ประกอบ

ทั้งในด้านของการออกแบบภายนอก ไปจนถึงเรื่องของการปรับระดับความร้อน มาให้เราสามารถเลือกปรับเปลี่ยนในการใช้งานได้หลากหลาย ภายใต้ขนาดความจุในการอบระดับ 10 ลิตร ดังนั้น หากคุณเป็นมือใหม่ที่ต้องการเริ่มทำอาหารหรือเบเกอรี่ รุ่นนี้ก็จะเป็นตัวเลือกที่มองข้ามไปไม่ได้เลยทีเดียว

 

 

3. เตาอบ ไฟฟ้า TOSHIBA รุ่น ET-TD7080(IV)

TOSHIBA ET-TD7080(IV) เรียกได้ว่าเป็น เตาอบไฟฟ้า มาตรฐานญี่ปุ่น ที่มีการออกแบบภาพรวมของภายนอกมาอย่างหรูหราทันสมัย ส่งผลให้เมื่อทำการจัดวางภายในห้องครัว จะสามารถยกระดับด้านความสวยงามให้ดีได้มากยิ่งขึ้น

ส่วนในเรื่องของประสิทธิภาพการใช้งานส่วนอื่น ๆ รุ่นนี้ก็ถือได้ว่ามีการออกแบบมาอย่างน่าสนใจ เป็นผลให้เราจะสามารถใช้ในการทำอาหาร หรืออบขนมประเภทต่าง ๆ ได้อย่างยืดหยุ่น ทั้งในส่วนของการปรับระดับความร้อน หรือแม้แต่ระยะเวลาในการใช้งาน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแถมการรับประกันสินค้า ที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานระยะยาวได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นมาให้อีกด้วย

 

 

4. เตาอบ ไฟฟ้า Electrolux EOT1513X

Electrolux EOT1513X เป็นเตาอบแบบตั้งโต๊ะที่ให้คุณสามารถจัดวาง และใช้งานได้ในทันทีที่ต้องการ ด้วยการเริ่มต้นใช้งานฟังก์ชันและการปรับแต่งองค์ประกอบต่าง ๆ ที่ได้ถูกติดตั้งมาให้พร้อมกันกับตัวสินค้า โดยรายละเอียดพื้นฐานของตัวสินค้า จะมาพร้อมขนาดความจุในการประกอบอาหาร 15 ลิตร

และการทำงานด้วยกำลังไฟฟ้า 1,380 รวมไปถึงยังปรับระดับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 90 ถึง 230 องศาเซลเซียส และตั้งเวลาการประกอบอาหารได้สูงสุดถึง 60 นาที ที่สำคัญเพื่อให้สามารถใช้งานต่อเนื่องได้อย่างคุ้มค่า รุ่นนี้ก็ยังมีการแถมการรับประกันสินค้า มาให้อย่างครอบคลุมในเวลาเดียวกัน

 

 

5. เตาอบ ไฟฟ้า Electrolux EOT0908X

Electrolux EOT0908X สำหรับคนที่กำลังมองหาเตาอบไฟฟ้ารุ่นขนาดเล็ก มาไว้สำหรับการใช้งานภายในพื้นที่พักอาศัยอย่างหอพักหรือคอนโดมิเนียม รุ่นนี้จะถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะจะทำให้คุณสามารถจัดวางได้อย่างพื้นที่ ด้วยขนาดความจุโดยรวมของสินค้าในระดับ 9 ลิตร ที่ทำให้ขนาดโดยรวมของสินค้าไม่มากจนเกินไป และการมาพร้อมรายละเอียดการใช้งานขั้นพื้้นฐาน ที่ทำให้ตัวอุปกรณ์สามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างเพียงพอ ยิ่งไปกว่านั้นระดับราคาโดยรวมของสินค้า ก็จัดว่ามีความเหมาะสมและไม่มากจนเกินไปด้วยเช่นกัน

 

 

6. เตาอบ ไฟฟ้า Gaabor GT-M12A

Gaabor GT-M12A หากคุณกำลังมองหาสินค้าที่ดูมีความสวยงามและแปลกตา รวมไปถึงยังจะทำให้ห้องครัวของคุณ ดูมีความทันสมัยและหรูหราได้มากยิ่งขึ้น รุ่นนี้จะมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับคนที่กำลังพักอาศัย อยู่ในพื้นที่ที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่มากนัก เนื่องจากรุ่นนี้มีการออกแบบลักษณะและสีในส่วนต่าง ๆ มาอย่างแปลกตา และผลิตขนาดตัวสินค้ามาให้มีความจุ 12 ลิตร ส่งผลให้ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้งาน หรือในส่วนของความสวยงามภายนอก รุ่นนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีด้วยกันทั้งสิ้น

 

 

7. เตาอบ ไฟฟ้า SMARTHOME SM-OV1400

SMARTHOME SM-OV1400 เป็นเตาอบแบบไฟฟ้าที่ถูกออกแบบและผลิตมาอย่างมาตรฐาน ส่งผลให้ค่อนข้างมีความคุ้มค่าเป็นอย่างมาก สำหรับการใช้งานอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ด้วยการถูกออกแบบรูปลักษณ์มาในระดับมาตรฐาน และไม่ได้มีขนาดโดยรวมที่ใหญ่มากจนเกินไป ในขณะที่การรองรับการประกอบอาหาร ก็จะทำได้ที่ขนาดความจุ 21 ลิตร จากการใช้งานกำลังไฟฟ้าในระดับ 1,380 วัตต์ ที่สำคัญเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้ได้มากยิ่งขึ้น ทางแบรนด์ก็ยังได้มีการแถมการรับประกันสินค้า มาให้ในระยะเวลาตลอด 3 ปีอีกด้วย

 

 

8. เตาอบ ไฟฟ้า OXYGEN 45L DN45E-R

เตาอบ OXYGEN 45L DN45E-R เตาอบขนาดกลาง 45 ลิตร ออกแบบให้มีความกว้าง ทำให้อบอาหารได้มากขึ้น สามารถทำอาหารได้หลายอย่าง สามารถอบไก่ได้ทั้งตัวมีแกนหมุนไก่มาให้ สามารถปรับรูปแบบการความร้อนได้ ทั้ง ไฟบน ไฟล่าง พร้อมกันทั้งบนล่าง ตั้งเวลาการทำงานได้สูงสุด 60 นาที มีสัญญาณเตือนเมื่อครบเวลา ปรับระดับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 100-250 องศา ท่อทำความร้อนทำจากสแตนเลสทำให้ร้อนเร็วและทั่วถึง นอกจากนี้ยังมีถาดรองเศษอาหารง่ายต่อการทำความสะอาด ลดปัญหาเศษอาหารสะสม

 

 

9. เตาอบ ไฟฟ้า Clarte’ FOV5548

เตาอบไฟฟ้า Clarte’ FOV5548 เป็นสินค้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถอบขนมหรือทำอาหารประเภทต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลายในปริมาณที่มากเป็นพิเศษ จากการที่รุ่นนี้ถูกออกแบบมาพร้อมขนาดความจุ 48 ลิตร และให้คุณสามารถปรับแต่งการใช้งานได้หลากหลาย

ในขณะที่ในส่วนของการใช้งานกำลังไฟฟ้า ก็ยังจะทำได้ในระดับโดยรวมเพียง 2,000 วัตต์ ส่งผลให้คุณจะสามารถใช้งานอย่างต่อเนื่อง ได้ด้วยค่าไฟฟ้าที่ค่อนข้างต่ำเป็นพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นในส่วนของระบบการทำความร้อน ก็ยังจะมีการออกแบบองค์ประกอบ มาให้สามารถกระจายได้อย่างทั่วถึงอย่างเหมาะสม ทำให้ขนมของคุณจะสุกอย่างเท่ากันทั่วทั้งตัวเครื่องด้วยนั่นเอง

 

 

10. เตาอบ ไฟฟ้า OXYGEN OVEN 18 KW-18L

เตาอบไฟฟ้า OXYGEN OVEN 18 KW ขนาด 18 ลิตร เตาอบสำหรับผู้เริ่มทำใช้เตาอบมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายตัวเครื่องผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทานสามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 100 – 250 องศาเซลเซียส ตั้งเวลาการทำงานได้ 60 นาที มาพร้อมกับถาดรองอบและตะแกรงย่างอาหาร สามารถปรับความร้อนได้ทั้ง ไฟบน-ล่างและพร้อมกันทั้งบนล่างดีไซน์พิเศษ กว้างกว่าเดิม ทำให้อบอาหารได้ขนาดใหญ่ขึ้น เตาอบไฟฟ้า

บทความที่เกี่ยวข้อง