แนะนำ 10 เครื่องซักผ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

เครื่องซักผ้า -ยี่ห้อไหนดีเครื่อง ซักผ้า สิ่งอำนวยความสะดวกให้กับแม่บ้านทุกครัวเรือน ไม่ว่าบ้านไหนก็คงจะต้องมีเครื่อง ซักผ้า เพื่อเป็นการประหยัดแรงในการซัก เพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้น คุณจะได้นำเวลาไปทำอย่างอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่ทำงานทุกวันการซักผ้าด้วยมือจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเสียเวลามาก ไหนจะต้องมาซัก มารอตากกว่าจะแห้งเดวฝนตกเปียกอีก การใช้ เครื่อง ซักผ้า จึงช่วยให้ชีวิตประจำวันของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น บทความนี้ เหมาะสมมากสำหรับผู้ที่กำลังต้องการซื้อเครื่อง ซักผ้าสักเครื่อง แต่ยังไม่แน่ใจ ว่าจะเลือก เครื่อง ซักผ้าฝาบน หรือ เครื่อง ซักผ้าฝาหน้า เพื่อมาใช้ในครัวเรือน เรามีข้อมูลที่ครบถ้วนเกี่ยวกับการเลือก ซื้อเครื่อง ซักผ้า ยี่ห้อไหนดี ยอดนิยม รวมถึงการ ดูแลรักษาเครื่อง ซักผ้า ให้สามารถใช้ได้นานๆ ซึ่งนับว่าเป็นข้อมูลที่ดี มากเลยทีเดียว

 

1. เครื่องซักผ้า Samsung WA75H4000SG/ST

รุ่นแรกเป็นเครื่อง ซักผ้ารุ่นยอดนิยมจากแบรนด์ Samsung WA75H4000SG/ST ที่ถูกออกวางจำหน่ายมาในระดับราคาที่ย่อมเยา ส่งผลให้ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับคนที่เน้นความคุ้มค่าในการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ในด้านของการใช้งานในตัวสินค้า จะค่อนข้างเหมาะสำหรับการใช้งานในครอบครัวขนาดมาตรฐาน ด้วยการถูกออกแบบมาให้มีขนาด 7.5 กิโลกรัม และการติดตั้งเทคโนโลยีการทำงานส่วนต่าง ๆ มาให้อย่างเพียงพอ และเหมาะสมกับการใช้งานในระดับมาตรฐาน เครื่องซักผ้า

 

 

2. เครื่อง ซักผ้า Electrolux EWF7524D3WB

Electrolux EWF7524D3WB เป็นเครื่องแบบฝาหน้าหนึ่งในรุ่น ที่ค่อนข้างมีความน่าสนใจอยู่ในหลากหลายด้าน เริ่มตั้งแต่การถูกออกแบบมาพร้อมรูปลักษณ์สุดทันสมัย และมีขนาดโดยรวมที่ไม่มากจนเกินไป ส่งผลให้สามารถจัดวางได้อย่างประหยัดพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นภายในบ้านหรือคอนโดมิเนียมเองก็ตาม โดยในส่วนของการทำงานนั้น จะมาพร้อมระบบการซักที่มีคุณภาพสูง ภายใต้ขนาดของถังซักที่ระดับ 7.5 กิโลกรัม และยังมีโหมดซักผ้าโดยรวม ที่สามารถรองรับการใช้งานในระดับพื้นฐานได้อย่างลงตัวอีกด้วย

 

 

3. เครื่อง ซักผ้า LG FM1207N6W

รุ่นนี้นับเป็นสินค้าจากแบรนด์ LG FM1207N6W ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ในช่วงราคาโดยรวมไม่เกิน 10,000 บาท ส่งผลให้ค่อนข้างมีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย หากคุณกำลังมองหาเครื่องซักผ้ารุ่นราคาประหยัดมาไว้ในการใช้งาน สำหรับเรื่องของความเหมาะสมสำหรับการเปิดทำงานนั้น ตัวสินค้าจะค่อนข้างเหมาะกับหอพักหรือคอนโดมิเนียม ที่มีพื้นที่โดยรวมไม่ใหญ่มากเท่าไหร่นัก นอกจากนี้ในส่วนของการจัดการพลังงาน ก็ยังสามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำงานของระบบ Inverter ภายในตัวเครื่องด้วยเช่นกัน

 

 

4. เครื่อง ซักผ้า LG T2310VSAM

LG T2310VSAM เครื่อง ซักผ้าฝาบน Smart Inverter เทคโนโลยีประหยัดพลังงาน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของมอเตอร์ ทนทานให้งานได้นาน เครื่องทำงานเงียบไร้เสียงรบกวน ลดแรงสั่นสะเทือน ระบบ Auto Restart เครื่องกลับมาทำงานได้ต่อเนื่องแม้ไฟตกหรือไฟดั โหมดStandby Power Save กินไฟน้อยมากแม้ลืมดึงปลั๊กออกก็ตาม มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ในเรื่องประสิทธิภาพการซักก็ไม่น้อยหน้าใครจานซักแบบ Power Punch +3 สร้างคลื่นน้ำในแนวตั้งทำให้ผ้ากระจายตัวได้ดี จึงซักได้สะอาดมากยิ่งขึ้น ฟังก์ชั่น AUTO PRE-WASH จะช่วยให้คุณขจัดคราบฝังลึกเหมือนกับการแช่ผ้าก่อนการซักและหากใครที่กลัวว่าผงซักฟอกจะติดที่เสื้อผ้าจนเป็นคราบหายห่วงได้เลยเพราะมีระบบSide Waterfall ที่ช่วยกระจายผงซักฟอกเข้าสู่เนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็วทั่วถึง

 

 

5. เครื่อง ซักผ้า Panasonic NA-F110A6DRC

Panasonic NA-F110A6DRC เครื่อง ซักผ้าฝาบนมี ถังทำจากสแตนเลสออกแบบทันสมัยมีระบบการซักที่มีประสิทธิภาพใส่ใจทุกรายละเอียดการซัก ตั้งแต่ระบบ StainMaster ที่เปรียบเสมือนการแช่ผ้าเพื่อกำจัดคราบฝังลึกไม่ว่าจะเป็นคราบเหงื่อ คราบโคน คราบสกปรกต่างๆได้อย่างล้ำลึก เพียงกดปุ่มScrub Wash เครื่องจะทำงานกำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพนอกจากนี้ ActiveFoam สร้างโฟมละเอียดเข้าไปสลายและกำจัดคราบฝังแน่นในใยผ้า ขั้นตอนการล้างผ้าทำใช้น้ำในปริมาณมากขึ้นเพื่อการล้างผ้าที่สะอาด

 

 

6. เครื่อง ซักผ้า Haier HWM-T75 OXE

Haier HWM-T75 OXE จัดเป็นเครื่องซักแบบ 2 ถัง ที่ถูกออกแบบมาพร้อมระบบแบบกึ่งอัตโนมัติ ส่งผลให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย และประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากยิ่งขึ้น สำหรับราละเอียดการทำงานที่ถูกติดตั้งมาให้ภายใน ก็จะประกอบไปด้วยฟังก์ชันการทำงานระดับมาตรฐาน และโหมดการซักต่าง ๆ ที่ถูกติดตั้งมาให้ ดังนั้น หากสิ่งที่คุณกำลังมองหาเป็นอุปกรณ์ ที่สามารถใช้งานขั้นพื้นฐานได้อย่างเพียงพอ ในระดับราคาโดยรวมที่จับต้องได้ง่าย รุ่นนี้ก็ถือว่าไม่ควรมองข้ามไปเลยแม้แต่น้อย

 

 

7. เครื่อง ซักผ้า SHARP ES-W80T-GY

SHARP ES-W80T-GY เครื่อง ซักผ้าฝาบน ถังทำจากสแตนเลส ป้องกันการเกิดสนิม รูปทรงสวยงามทันสมัย ราคาไม่แพง ประสิทธิภาพการซักดีเยี่ยมกระแสน้ำภายถังพลังสูงเพิ่มประสิทธิภาพในการซักมากยิ่งขึ้นมีระบบละลายผงซักฟอกในถังซัก มีแผ่น Magic Filterที่ช่วยกรองและดักขุยบนผ้าไม่ทำให้ผ้ามีขน ทำความสะอาดผ้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก โดยผ้าไม่พันกันเป็นก้อน ฝาครอบไฮดรอลิกเปิดปิดสะดวก ทำจากกระจกช่วยให้การทำงานในเครื่อง

 

 

8. เครื่อง ซักผ้า Toshiba AW-A750ST

Toshiba AW-A750ST เครื่อง ซักผ้าฝาบน ตัวเครื่องทำจากสแตนเลสคุณภาพดี ออกแบบถังซักโค้งมนทันสมัยสวยงามน่าใช้ เป็นเครื่อง ซักผ้าระบบอัตโนมัติ ที่มีประสิทธิภาพในการซักผ้าอย่างมีประสิทธิภาพ ร่วมจากเครื่องมีระบบน้ำวนแนวตั้งและแนวนอนทำให้ซักผ้าได้สะอาดทั่วถึง กำจัดคราบสกปรกได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำลายเนื้อผ้า ให้ผ้าสีสดใหม่อยู่เสมอ เครื่อง ซักผ้าประหยัดน้ำ สามารถปรับระดับน้ำได้เอง มีโปรแกรมการซัก 4โปรแกรม คือ Regular Speed Delicate และSoak มีช่องสำหรับดักจับสิ่งสกปรกในเครื่อง ในส่วนของการปั่นหมาดนั้นสามารถปั่นได้แห้งดีเนื่องจากเครื่องออกแบบให้อากาศเข้าในตัวถังได้ทุกทิศทางช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 20%

 

 

9. เครื่อง ซักผ้า Imarflex WM772

Imarflex WM772 เครื่อง ซักผ้า 2 ถัง เครื่องทำจากพลาสติก ไม่เป็นสนิมมีน้ำหนักเบาทำการเคลื่อนย้ายเครื่องไปที่ต่างๆทำได้สะดวกเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการย้ายที่พักบ่อยๆความจุถัง 7.2 kg ถือว่าอยู่ในระดับที่พอใช้ได้ แผ่นกรอง lint filter ที่สามารถคัดกรองสิ่งสกปรกตกค้างได้ จานซักมีขนาดใหญ่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซักผ้าให้สะอาดมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับระบบน้ำไหล3ทิศทาง รอบในการปั่น 1300 รอบทิศทาง ระบบการซักแบบถนอมผ้าและซักปกติ ตั้งเวลาการทำงานเครื่องได้

 

 

10. เครื่อง ซักผ้า Toshiba VH-H95MT

Toshiba VH-H95MT เครื่อง ซักผ้า 2 ถัง ความจุถัง 8.5 kg เครื่องทำจากตัวถังทำจากโพลิเมอร์คุณภาพดี แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิม ไม่เป็นคราบ ฝาครอบเป็นแบบใสทำให้มองเห็นขั้นตอนการซัก มีชุดกรองสิ่งสกปรกในถังทำให้ไม่มีสิ่งสกปรกติดค้างที่เสื้อผ้า ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย มีโหมดการแช่ผ้าสำหรับผ้าที่สกปรกมากๆและต้องการกำจัดคราบฝังลึก สามารถแช่ผ้าได้นาน 20 นาที เครื่องซักผ้า

บทความที่เกี่ยวข้อง