เตารีดพกพา ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

เตารีดพกพา ในยุคปัจจุบัน ที่ความเร็วในการดำเนินชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การมีเครื่องมือ ในการดูแลเสื้อผ้าให้เรียบร้อย และเพรียบพร้อมในทุกๆ สถานการณ์ มากขึ้น หนึ่งในนั้นคือ เตารีดพกพา ซึ่งเป็นสิ่งออกแบบมาเพื่อให้สามารถนำไปใช้งานได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่อยู่บ้าน ที่ทำงาน หรือเวลาที่ต้องเดินทางไกล

เตารีดพกพา เป็นเครื่องมือที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา และ มีความสามารถในการทำงานได้เสมือนเตารีดขนาดปกติ ที่ช่วยให้การดูแลเสื้อผ้าให้เรียบร้อยสะอาดเสมอ อีกทั้ง ยังให้ความสะดวกในการนำไปใช้งานในที่ต่าง ๆ ด้วยความที่มีขนาดเล็ด พกพาที่ไม่ยุ่งยาก ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงทำให้ เตารีดพกพา นั้นมีการพัฒนาและปรับปรุง ให้มีความสามารถมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านของการใช้งาน ความปลอดภัย และ การประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ ยังมีการผลิตให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการปรับระดับความร้อน , ฟีเจอร์การพ่นไอน้ำ หรือ แม้กระทั่งรูปแบบและขนาดที่ออกแบบมาให้สอดคล้องกับการพกพา วันนี้ เราจึงได้รวม เตารีดพกพา หลาหลายยี่ห้อมี ยี่ห้อไหน น่าสนใจบ้าง มาดูกั

 

เตารีดพกพา HOME EZ TRAVEL HO0219

HOME EZ TRAVEL HO0219 รุ่นแรกเป็น เตารีดพกพา ที่ถูกออกแบบมาพร้อมรูปลักษณ์สุดสวยงามทันสมัย และทำให้การจับถือสามารถทำได้อย่างสะดวกสบายมากที่สุด รวมไปถึงยังมีขนาดและน้ำหนักที่ไม่มากจนเกินไป ทำให้การพกพาออกไปใช้งานยังนอกสถานที่นั้น จะสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และการจัดเก็บภายในกระเป่า ก็ยังจะไม่เปลืองพื้นที่มากนักด้วยในเวลาเดียวกัน โดยในด้านของการทำงานนั้นตัวอุปกรณ์ จะมีการใช้กำลังไฟฟ้า ในระดับ 1,000 วัตต์ สำหรับการส่งออกพลังไอน้ำต่อเนื่อง และคุณจะสามารถทำการปรับเปลี่ยนระดับการทำงานได้ 2 ระดับ เพื่อให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานในสถานการณ์และผ้าชนิดต่าง ๆ ยิ่งไปกว่านั้นในระหว่างที่คุณทำการรีดผ้าจากตัวอุปกรณ์ ก็ยังจะสามารถทำได้แบบถนอมผ้าอีกด้วย เตารีดพกพา

 

 

Electrolux E7GS1-42MN

Electrolux E7GS1-42MN เป็นสินค้าที่ถูกออกแบบมา โดยเน้นความสะดวกสบายไปในด้านของการใช้งานโดยเฉพาะ ด้วยการถูกออกแบบมาอย่างกะทัดรัด และการมีระดับ ความยาวสายสูงถึง 3 เมตร ส่งผลให้นอกจากจะสามารถจับถือได้เป็นอย่างดีแล้ว ก็ยังจะสามารถใช้งานในแต่ละพื้นที่ได้อย่างคล่องตัวด้วยในเวลาเดียวกัน สำหรับเรื่องของการทำความร้อนในการรีดผ้านั้น จะสามารถทำได้ที่อัตรา 22 กรัมต่อวินาทีในการส่งออกพลังไอน้ำ

โดยที่ระดับความร้อน จะสามารเริ่มต้นได้อย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาเพียง 45 วินาทีหลังเปิดทำงานเพียงเท่านั้น ที่สำคัญยังมีการใช้ หน้าเตารีด แบบ Glissium ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการรีดผ้าได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ด้วยการถูกออกแบบมาพร้อมแทงค์น้ำขนาด 100 มิลลิลิตร ก็ยังทำให้การรีดผ้าแบบเคลื่อนที่ จะสามารถทำได้ อย่างเพียงพอในระดับพื้นฐานด้วยเช่นกัน

 

 

TEFAL DT3030E0

รุ่นนี้เป็นสินค้าจาก แบรนด์ TEFAL DT3030E0 ที่ถูกออกแบบภายนอกมาอย่างสวยงามหรูหรา ซึ่งน่าจะทำให้ถูกใจหลาย ๆ คน ที่กำลังมองหาสินค้าที่มีความแตกต่างและสวยงามเป็นอย่างมาก โดยในด้านของรายละเอียดการทำงานของรุ่นนี้ จะประกอบไปด้วย การสร้างพลังไอน้ำต่อเนื่องสูงสุด 19 กรัมต่อนาที, ระยะเวลาการเริ่มต้นการทำความร้อน 15 วินาที, การใช้กำลังไฟฟ้าในระดับ 1,300 วัตต์, ขนาดความจุของแทงค์น้ำที่ถูกติดตั้งมาให้ 120 มิลลิลิตร

และความยาวของ สายไฟระดับ 2.6 เมตร เป็นต้น ส่วนในด้านของขนาด และ น้ำหนักโดยรวมนั้น ก็จัดว่ายังคงเหมาะสำหรับการพกพาอยู่ไม่น้อย และจัดเก็บได้อย่างประหยัดพื้นที่ด้วยในเวลาเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อให้ สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า มากยิ่งขึ้น ทางแบรนด์จึงได้มีการแถมการรับประกันสินค้ามาให้ ภายในระยะเวลาสูงสุดตลอด 2 ปีด้วยในเวลาเดียวกัน

 

 

Philips STH3000/20

Philips STH3000/20 จัดเป็นสินค้า ที่ถูกออกแบบมาให้คุณสามารถพกพาและใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยการทำให้ตัวสินค้ามีขนาดเล็กกะทัดรัด และพับเก็บ ให้มีขนาดที่เล็กลงได้มากยิ่งขึ้น โดยในส่วนของการรีดผ้านั้นจะสามารถทำกำลัง ไอน้ำ ต่อเนื่อง ได้สูงสุด 20 กรัม ต่อนาที ด้วยการใช้งานกำลังไฟฟ้าในระดับ 1,000 วัตต์

ซึ่งในส่วนนี้ จะสามารถเริ่มต้นการทำงานได้อย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่ต่ำเพียง 30 วินาทีเท่านั้น ส่งผลให้คุณจะสามารถทำการรวดเร็วเสร็จได้นะระยะเวลาเพียงไม่นานเท่านั้น เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ ที่จะทำให้คุณสามารถรีดผ้าได้ อย่างรวดเร็ว และสามารถพกพาออกไปใช้งานยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย รุ่นนี้จะถือเป็นตัวเลือกของสินค้าที่มีความน่าสนใจอย่างมากแน่นอน

 

 

ALECTRIC SI1

สำหรับรุ่นนี้ จัดเป็นตัวเลือกของสินค้า จากแบรนด์ Alectric ที่คุณจะสามารถเลือกซื้อได้ในช่วงราคาไม่เกิน 1,000 บาท และถูกจัดเต็มประสิทธิภาพการทำงานส่วนต่าง ๆ มาให้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการสร้างพลังไอน้ำ ที่จะทำได้สูงสุดในระดับ 22 กรัมต่อนาที, ระยะเวลาการเริ่มต้นการทำงาน 30 วินาที, การใช้ระดับกำลังไฟฟ้าในการทำงาน 1,200 วัตต์, ขนาดความจุของถังเก็บน้ำ 150 มิลลิลิตร

และระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง ที่สามารถทำได้สูงสุดภายใน 7 ถึง 8 นาที เป็นต้น สำหรับเรื่องของความสามารถในการควบคุมอุณหภูมิ จะสามารถทำได้ด้วยระบบอัจฉริยะและฟิวส์โปรเทคชั่น ที่นอกจากจะช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ก็ยังจะสามารถเพิ่มความปลอดภัย ให้กับการทำงานโดยรวมของสินค้าได้มากยิ่งขึ้นด้วยในเวลาเดียวกัน เตารีดพกพา

บทความที่เกี่ยวข้อง