หม้อสุกี้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

หม้อสุกี้ อุปกรณ์เครื่องครัวยุคใหม่ที่เราแนะนำให้ทุกบ้านมีไว้ติดบ้านสักหนึ่งชิ้น เพราะคุณจะสามารถรังสรรค์เมนูสกี้ ชาบู กับครอบครัวได้ที่บ้านโดยที่ไม่ต้องออกไปข้างนอก เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หม้อสุกี้ สามารถหาซื้อได้ไม่ยาก ตามห้างสรรพสินค้า ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือร้านค้าออนไลน์ก็มีให้ซื้อ และในปัจจุบันมีหม้อสุกี้ หลายยี่ห้อ หลายราคาให้เลือกทั้งหลักร้อยจนถึงหลักพัน การเลือกหม้อสุกี้ที่มีคุณภาพมีความสำคัญอย่างมากต่อการใช้งานเพื่อความสะดวกและความปลอดภัยต่อ ต้องได้มาตรฐานมอก. เลือกขนาดหม้อที่มีความเหมาะสมกับจำนวนมากสมาชิก และวิธีการพิจารณาข้ออื่นๆ ซึ่งเราจะได้แนะนำให้ทุกท่านใบทความนี้

 

หม้อสุกี้ ชาบู LocknLock รุ่น EJP341

หม้อสุกี้ชาบู LocknLock รุ่น EJP341 ยี่ห้อ LocknLock เป็นยี่ห้อที่มั่นใจได้เลยว่าสินค้ามีคุณภาพอย่างแน่นอน เป็นหม้อชาบูแบบ 2 ช่อง ด้านในเคลือบ Non-Stick ไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารติดกระทะ PFOA FREE ปราศจากสารเคมี เคลือบสารป้องกันการกันกร่อน

ตัวด้านนอกกระทะสีพิงค์โกล ดูสวยงามหรูหรา ขนาดหม้อ 5 ลิตรขนาดหม้อกว้าง 33 ซม. ยาว 44.5 ซม. สูง 22 ซม. สามารถรับประทานได้ทั้งครอบครัวประมาณ 4-5คนได้สบายๆ ใช้กำลังไฟฟ้า 1400 – 1650 วัตต์ แรงดันไฟฟ้า220- 240 โวลล์ ปรับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ มาพร้อมฝาแก้วที่มองเห็นอาหารด้านในด้ามจับออกแบบให้จับได้ถนัดมือ หูหิ้วมีความแข็งแรงทำจาก Bakelite ช่วยให้ไม่ร้อนมือเวลาจับ หม้อสุกี้

 

 

หม้อ สุกี้ เตาปิ้งย่าง HOUSE WORTH รุ่น CRJ-100HI

หม้อ สุกี้ เตาปิ้งย่าง HOUSE WORTH รุ่น CRJ-100HI เรียกว่าน่าจะถูกอกถูกใจชาวหอพักเป็นอย่างมากสำหรับหม้อสุกี้จาก HOUSE WORTH รุ่นนี้ เพราะนอกจากจะเป็นหม้อสุกี้แล้วยังสามารถใช้ทำเมนูอื่นๆได้อีกหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นการปิ้ง การต้ม การทอด การผัด ก็คือเอนกประสงค์มากๆ

ตัวเครื่องออกแบบให้แยกกันใช้งานทั้งการย่างและการต้ม อย่างชัดเจน ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้ที่อยู่ห้องพักพื้นที่น้อยไม่ต้องเปลืองพื้นที่จัดเก็บเครื่องมีขนาดกำลังพอเหมาะ 33.5×33.5×22 ซม. ความจุของหม้ออยู่ที่ 4 ลิตร หม้อในผลิตจากสเตนเลส 201 ต้มน้ำ 2 ลิตร เดือดภายใน 8 นาที กระทะผลิตจากอลูมิเนียมเคลือบ non-stick เพื่อป้องกันอาหารติดกระทะ ทำความสะอาดง่ายและมีเกิดควันน้อย ตัวเครื่องด้านนอกผลิตจากพลาสติก PPมือจับฝาหม้อทนความร้อน ฝาหม้อแบบแก้วหนา ทนทาน ปุ่มปรับอุณหภูมิและไฟแสดงสถานะ การทำงาน

 

 

หม้อ สุกี้ OTTO รุ่น SP-331B

หม้อ สุกี้ OTTO รุ่น SP-331B หม้อสุกี้แบบ 3 in 1 อีกหนึ่งรุ่นที่เราแนะนำ สำหรับรุ่นนี้จะมีความจุ 3 ลิตรมีขนาดที่เล็กลงมา เหมาะสำหรับการรับประทาน 2-3 คน ตัวเครื่องด้านนอกทำจากพลาสติกสีแดงสวยงาม แข็งแรง ทนความร้อนตัวหม้อทำจากอลูมิเนียม เคลือบเทปล่อน ทนความร้อนได้ดี

มีถาดสำหรับย่างให้เปลี่ยนตัวถาด เคลือบเทปล่อนอย่างดี เพื่อป้องกันอาหารติดกระทะขณะย่าง ง่ายต่อการทำความสะอาด และยังทำให้เกิดควันน้อย ไม่รบกวนห้องข้างๆ สามารถปรับอุณหภูมิความร้อนได้ตามความต้องการ มีไฟแสดงสถานะ การทำงานเป็นหม้อที่จะช่วยให้คุณรังสรรค์เมนูได้หลากหลายทั้งการทำสุกี้ สเต็ก บาร์บีคิว และอุ่นอาหาร ฝาแก้วแข็งแรงหูจับทนความร้อน

 

 

หม้อ สุกี้ ไฟฟ้า Hanabishi รุ่น SEP-1300H

หม้อสุกี้ไฟฟ้า Hanabishi รุ่น SEP-1300 H หม้อต้มสุกี้แบบแยก 2 ช่อง ความจุหม้อ 3 ลิตร ออกแบบทันสมัยผิวหม้อด้านในเคลือบด้วยเทฟลอนอย่างดี ป้องกันรอยขีดข่วน ป้องกันอาหารติดกระทะ ทำความสะอาดง่าย แยกสองฝั่งสำหรับน้ำซุป 2 รูปแบบที่คุณต้องการ

ตัวหม้อปรับความร้อนได้ 5 ระดับ ตามความต้องการ มีไฟแสดงสถานะ ทำงานชัดเจน ความร้อนของหม้อจะถูกระบายออกทางก้นหม้อ ทำให้ไม่สะสมความร้อนและสามารถใช้งานได้นาน มีระบบการตัดต่อการทำงานด้วย Thermostat ฝาหม้อแบบกระจกนิรภัยแข็งแรง มองเห็นอาหารด้านใน ตัวหม้อด้านนอกทำจากอลูมีเนียมเกรดดี ใช้กำลังไฟฟ้า 1600 วัตต์

 

 

HAFELE หม้อต้มอเนกประสงค์

หม้อต้มอเนกประสงค์ของ HAFELE รุ่นนี้ต้องถูกใจคนรักสไตล์มินิมอลอย่างแน่นอน ด้วยขนาดหม้อที่กำลังพอเหมาะสีขาวมินิมอล วางตรงไหนก็ดูสวยน่ามอง ขนาดหม้อ 230 x 210 x 175 มม. มาพร้อมตะแกรงสำหรับนึ่งอาหาร อุ่นอาหาร หม้อสามารถใช้งานในการต้ม ผัด แกง และทอด วัสดุหม้อทำจากด้านในสแตนเลสสตีลเคลือบผิวเซรามิคเพื่อป้องกันอาหารติดหม้อ

ทำความสะอาดง่ายไม่ต้องเปลืองแรงขัด วัสดุเครื่องภายนอกสวยงามน่าใช้ทำจากพลาสติกคุณภาพดี ความหนาหม้อ 0.8 มม. มือจับ2ด้านพลาสติกทนต่อความร้อนสูง ความจุของหม้อ 2 ลิตร ปรับ 2 ระดับความร้อน สวิตซ์เปิดปิดและไฟแสดงสถานะ การใช้งา ใช้พลังงานไฟฟ้า 700 วัตต์ แรงดันไฟฟ้า 220-240 โวลต์, 60 เฮิรตซ์ หม้อสุกี้

บทความที่เกี่ยวข้อง