ตู้เย็น ยี่ห้อไหนดี 2024 ยอดนิยม ประหยัดไฟ

ตู้เย็น การถนอมอาหารที่คนส่วนใหญ่นิยมมากที่สุดคงจะไปอะไรไปไม่นอกจากการใช้ ตู้เย็น เนื่องจากเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกมากที่สุด ทุกครัวเรือนต้องมีตู้เย็นติดบ้าน เพราะหากไม่มีตู้เย็นก็จะทำให้ไม่มีที่เก็บอาหารไว้ได้นานๆ ทำให้อาหารเน่าเสีย โดยเฉพาะการดื่มน้ำ หากไม่ได้ดื่มน้ำเย็นๆ ก็ไม่สดชื่น ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นบ้าน หอพัก โรงแรม สำนักงาน หรือที่ใดๆก็ตาม ตู้เย็นก็มักจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างแรกๆที่หลายๆคนนึกถึงและจำเป็นต้องใช้ แต่จะมีวิธีการเลือกตู้เย็นอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน เพราะ ตู้เย็น นั้นมีค่อนข้างหลายประเภท ตู้เย็น 2 ประตู ตู้ เย็น ประตู เดียว วันนี้เรามี วิธีเลือก ตู้เย็น รวมถึง แนะนำตู้เย็น ที่ได้รับความนิยม มาฝาก ตามไปดูกันเลยค่ะว่าจะเลือก ตู้เย็น รุ่นไหนดี

 

Samsung Twin Cooling Plus 2 RT32K5534UT/ST

ตู้เย็น Samsung Twin Cooling Plus 2 รุ่น RT32K5534UT/ST การออกแบบเรียบง่าย ดูหรูหราสามารถเข้ากับห้องครัวของคุณได้เป็นอย่างดี มีช่องทำความเย็น 2 ช่อง ขนาดความจุ 11.4 คิว สามรถปรับโหมดการทำงานได้ 5 โหมดเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย ทำความเย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงจึงทำให้อาหารสดใหม่ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ มีแผ่นกรองกำจัดกลิ่นที่มี Activated Carbonที่ช่วยกำจัดแบคทีเรีย และเชื้อโรคต่างๆ มีปุ่มควบคุมความเย็นที่เพียงกดปุ่มก็สามารถทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว จึงสามารถที่ทำน้ำแข็งไว้ทานเองได้ในเวลาไม่นาน

 

 

LG GN-B372SLCG

ตู้เย็น LG รุ่น GN-B372SLCG 2 ประตู ขนาดความจุ 11 คิว ระบบ Smart Inverter Compressor เครื่องทำงานเงียบ ความเย็นในตู้ปรับตามจำนวนของที่แช่ภายในตู้เย็นจึงสามารถประหยัดพลังงานได้ดีเครื่องไม่ต้องทำงานหนัก ชั้นวางของสามารถปรับระดับได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังดึงออกได้ง่ายทำให้หยิบอาหารได้ง่ายมากขึ้น ช่องแช่ผักมีขนาดกว้างสามารถใส่อาหารได้เยอะและคงความสดใหม่ของอาหารได้นานเนื่องจากมีระบบกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง มีไฟLED ช่วยส่องสว่างมองเห็นอาหารได้ง่ายอีกทั้งยังประหยัดพลังงานไม่ว่าจะเปิดกี่ครั้งก็ไม่ต้องกลัวเปลืองค่าไฟ

 

 

Hitachi R-V350PZ

ตู้เย็น Hitachi รุ่น R-V350PZ 2 ประตูขนาด 12.4 คิว ตู้เย็นขนาดใหญ่เพิ่มการใช้งานมากยิ่งขึ้น มีช่องใส่อาหารขนาดใหญ่ ชั้นวางของทำจากกระจกนิรภัยป้องกันรอยขีดข่วน รับน้ำหนักได้มากถึง 100 กิโลกรัม มี Dual Fan Cooling เพิ่มประสิทธิภาพพัดลมคู่ ทำความเย็นได้เร็วและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น เก็บความเย็นได้มากถึง12ชั่วโมงเมื่อไฟฟ้าดับ มีฉนวนป้องกันความร้อนจากภายนอก มีไฟLED ช่วยส่องสว่างมองเห็นอาหารได้ง่ายอีกทั้งยังประหยัดพลังงาน

 

 

Samsung RT29K5511S8/ST

Samsung รุ่น RT29K5511S8/ST สามารถปรับโหมดการทำงานได้ 5 โหมดเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย มีระบบ Twin Cooling System ทำความเย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงด้วย สามารถทำน้ำแข็งและเครื่องดื่มเย็นได้ เครื่องทำงานเงียบ ไร้เสียงรบกวน มีไฟLED ด้านบนและด้านล่าง ช่วยส่องสว่างมองเห็นอาหารได้ง่ายอีกทั้งยังประหยัดพลังงาน

 

 

Mitsubishi 2 MR-FV22N 7.2

ตู้เย็น Mitsubishi รุ่น MR-FV22N ขนาดความจุ 7.2 คิว ออกแบบ 2 ประตูบนและล่าง รุ่นนี้มีหลายสีให้เลือกตามความต้องการ สีเงางามด้วยสารเคลือบPCM เพิ่มความเงางาม มีพัดลมกระจายความเย็นได้ทั่วถึง ชั้นวางทำจากกระจกนิรภัย กล่องวางน้ำแข็งปรับย้ายได้ มีระบบฆ่าเชื้อโรคด้วยที่ผนังช่องแช่ ขอบยางผสมสารยับยั้งเชื้อโรค มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ช่วยประหยัดค่าไฟ

 

 

Samsung RT25FGRADUT/ST

ตู้เย็น Samsung รุ่น RT25FGRADUT/ST ขนาดความจุ 9.1 คิว 2 ประตูประหยัดพลังงานด้วยระบบ Digital Inverter Compressor ทำความเย็นได้อย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งตู้ มี Cool Pack เก็บความเย็นได้อย่างต่อเนื่อง ยาวนาน 8 ชั่วโมงทำความเย็นได้เมื่อไฟฟ้าดับ ช่องใส่อาหารมีขนาดกว้าง มีความแข็งแรงรับน้ำหนักได้มากกว่า 150กิโลกรัมเนื่องจากทำจากกระจกกันกระแทก ช่องใส่น้ำแข็งยกออกได้สะดวก ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือมีอนุภาคซิลเวอร์นาโนที่ช่วยกำจัดกลิ่นและแบคทีเรีย เพิ่มความชื้นให้ผักและผลไม้ช่วยให้ผักและผลไม้สดอยู่เสมอ

 

 

Sharp Sj Y22t Sl

ตู้เย็นจาก Sharp รุ่น Sj Y22t Sl ขนาดความจุ 7.9 คิว รุ่นโนฟรอสไม่มีน้ำแข็งเกาะ 2 ประตู เพิ่มความพิเศษด้วยระบบฟอกอากาศ แบบ Ag+ Nano Deodorizer ช่วยลดแบคทีเรียและลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ภายในตู้เย็นได้ดี ทำให้อาหารสดใหม่ไร้กลิ่น ระบบทำความเย็นกระจายอย่างทั่วถึงทำให้อาหารเย็นทั่วกัน ชั้นวางทำแข็งแรงรองรับน้ำหนักได้ดี ทำจากกระจกนิรภัย ช่องแช่แข็งสามารถจุได้ 60 ลิตร ช่องแช่เย็น 164 ลิตรซึ่งเพียงพอต่อครอบครัวขนาดกลาง

บทความที่เกี่ยวข้อง